Nghiên cứu một số vấn đề về quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội: Thực trạng và những khuyến nghị

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tiến Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 146-151

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410360

Truyền thông và quản trị truyền thông marketing ngày càng trở nên quan trọng trong kinh doanh của các khách sạn, trong đó có khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội. Bài viết này dựa vào những phân tích thực trạng hoạt động quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội, những thay đổi của thị trường và môi trường kinh doanh, để từ đó đề xuất một số kiến nghị góp phần hoàn thiện quản trị truyền thông marketing và nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động kinh doanh của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH