Mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa bàn Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Anh Nguyễn, Tuấn Tài Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 74-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410363

Bài viết cung cấp khái niệm về sản phẩm tái chế và ý định mua sản phẩm tái chế, khung lý thuyết và mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng Hà Nội. Từ đó, đề xuất một số hướng nghiên cứu nhằm thúc đẩy ý định mua sản phẩm tái chế của người tiêu dùng trên địa hàn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH