XÂY DỰNG KHUNG NĂNG LỰC TỰ HỌC VÀ ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG TỰ HỌC CỦA HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quốc Thái Lương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2019

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410399

Thực tiễn dạy học cho thấy, tự học có ý nghĩa rất quan trọng trong quá trình họctập. Học trên lớp chỉ có thời gian nhất định còn tự học là quá trình lâu dài, học suốt đời. Hiệu quả của quá trình tự học phụ thuộc vào ý chí, tố chất, động cơ và năng lực của người học. Vì vậy, bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh THPT là một nhiệm vụ quan trọng và cần thiết đối với qúa trình dạy học trong các trường THPT. Năng lực tự học chỉ được hình thành và phát triển nếu người học có ý chí, động cơ, năng lực và phải tự học theo phương pháp hợp lí, phù hợp với điều kiện hiện có. Bài báo này giới thiệu khung năng lực tự học và thực trạng phát triển năng lực tự học của HS THPTDOI: 10.18173/2354-1075.2019-0124
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH