Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam trên địa bàn TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Lê, Thị Tuyết Mai Ngô, Mạnh Trường Nguyễn, Thu Hoài Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 133 - 137

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410403

 Kế thừa và phát triển lý thuyết hành vi có hoạch định (Theory of Planned Behavior TPB) và lý thuyết Sử dụng và hài lòng (Uses and Gratification- U&G) và kết quả nghiên cứu của Hà Ngọc Thắng (2015) đểxác định các yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, 5 yếu tố ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng, gồm: Thái độ
  Chuẩn mực chủ quan
  Nhận thức kiểm soát hành vi
  Sự thuận tiện (tác động thuận chiều)
  Rủi ro cảm nhận (tác động ngược chiều). Trong khi đó, yếu tô Kiểm soát chất lượng không ảnh hưởng đến ý định đặt đồ ăn trực tuyến của người tiêu dùng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH