Phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lý Thuỳ Linh Huỳnh, Thị Ái Diễm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học và công nghệ - Trường Đại Duy Tân 2021

Mô tả vật lý: 24-33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410417

Mua sắm và du lịch đã trở thành một trong những yếu tố quan trọng nhất của tăng trưởng kinh tế ở nhiều nước trên thế giới. Đã có rất nhiều bài báo nghiên cứu về mối quan hệ giữa mua sắm và du lịch, nhưng chưa có nghiên cứu chính thức nào về du lịch mua sắm ở Việt Nam. Mặc dù Đà Nẵng có nhiều lợi thế để trở thành điểm du lịch mua sắm nổi tiếng của Việt Nam nhưng Đà Nẵng vẫn chưa được khai thác hiệu quả. Trên cơ sở mô hình du lịch mua sắm của một số quốc gia nổi tiếng, nghiên cứu định tính sẽ được sử dụng để phác thảo cơ sở lý luận về du lịch mua sắm và kế thừa kết quả của các nhà nghiên cứu có liên quan nhất để đề xuất các giải pháp phát triển du lịch mua sắm tại thành phố Đà Nẵng., Tóm tắt tiếng anh, Mass shopping and tourism have become some of the most important factors of economic growth in many countries around the world. There were a lot of research papers focusing on the intimate relationship between shopping and tourism, but there is no official research on shopping tourism in Vietnam. While Da Nang has many advantages to become a famous shopping tourism destination in Viet Nam, it has not been exploited effectively. Based on the shopping tourism model of some famous countries, the qualitative research will be used to outline the theoretical basis of shopping tourism and inherit results of the most relevant researchers in order to propose solutions to the development of shopping tourism in Da Nang city.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH