Pha n ti ch chuo i gia tri# nga nh ha ng heo thi#t huye# n Cha u Tha nh, ti nh Tra Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thi# Ye n Linh Nguye n

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Khoa ho#c Co ng nghe# Cha n nuo i 2023

Mô tả vật lý: 86-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410471

 Nghie n cu u ie �
 u tra ca c ta c nha n trong chuo i gia tri# thi#t heo ta#i huye# n Cha u Tha�
 nh, ti nh Tra�
  Vinh nha �
 m a nh gia thu #c tra#ng sa n xua t, che bie n va�
  tie u thu# thi#t heo o i#a phu o ng theo phu o ng pha p tie p ca# n chuo i gia tri#. Ke t qua nghie n cu u cho tha y, qua tri�
 nh tie u thu# sa n pha m tu �
  ngu o �
 i sa n xua t (ngu o �
 i cha n nuo i) e n ngu o �
 i tie u thu# cuo i cu�
 ng co su # ke t no i kha cha# t che . Su # ke t no i a y ta#o tha�
 nh ma#ng lu o i pha n pho i sa n pha m ma�
  o o ca c ta c nha n tham gia e �
 u o ng vai tro�
  quan tro#ng, ti ch cu #c cho vie# c chuye n o i sa n pha m e n tay ngu o �
 i tie u du�
 ng. Tuy nhie n, e e n tay ngu o �
 i tie u du�
 ng, sa n pha m pha i tra i qua nhie �
 u kha u trung gian, trong o , ngu o �
 i cha n nuo i chi#u thie# t tho�
 i vi�
  ca c thu o ng la i chi pho i gia ca mua va�
 o va�
  ba n ra la�
 m a nh hu o ng kho ng to t e n lo #i nhua# n ngu o �
 i sa n xua t va�
  vie# c ca#nh tranh tre n thi# tru o �
 ng. Vi�
  the , e gia i quye t va n e �
  na�
 y, chu ng ta ca �
 n xa y du #ng mo# t thi# tru o �
 ng a �
 u va�
 o va�
  a �
 u ra o n i#nh., To m ta t tie ng anh, Investigating agents in the pork value chain in Chau Thanh district, Tra Vinh province to assess the status of pork production, processing and consumption in the locality using the value chain approach. The findings showed that the process of product consumption from the producers (livestock breeders) to the final consumers is quite closely connected. This connection forms a product distribution network in which all participating factors play an important, positive role in delivering the product to consumers. However, to reach the consumers, pork products must go through many intermediate stages, in which pig farmers suffer losses because traders dominate the buying and selling prices, negatively affecting the producers' profits and competition in the market. Therefore, to solve this problem, we need to build a stable input and output market.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH