Vận dụng phương pháp đánh giá xác thực trong dạy học theo định hướng phát triển năng lực người học

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Quảng Lê

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Quảng Nam, 2019

Mô tả vật lý: 61-69

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410625

 Bài viết hệ thống hóa các vấn đề lí luận về phương pháp đánh giá xác thực theo hướng tiếp cận năng lực chỉ ra các ưu điểm của loại hình đánh giá này và đưa ra hướng vận dụng phương pháp này ở các trường đại học và cao đẳng Việt Nam nhằm tập trung vào đánh giá năng lực, đặc biệt là năng lực sáng tạo cho người học để phát triển các năng lực của nguồn nhân lực thế kỉ 21 thay cho việc chỉ tập trung đánh giá kiến thức thuần túy. Đánh giá cần được thực hiện song hành với các hoạt động học tập như là một hình thức học của người học mà ở đó các thông tin phản hồi được cung cấp ngay tức thì để giúp người học kịp thời phát triển các năng lực., Tóm tắt tiếng anh, The paper systematizes the theoretical background to authentic assessment in competency-based approach, reflecting advantages of this kind of assessment, showing the ways of its application at colleges and universities so that students' competencies, especially creation is assessed
  thereby it contributes to the development of the 21st century human resources' competencies instead of their knowledge. Assessment should go hand in hand with learning activities to make a learning environment where feedback is immediately provided to help students timely develop their competencies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH