Ứng dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy cho sinh viên đại học tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Dung Hoàng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thiết bị giáo dục 2022

Mô tả vật lý: 74-77

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410641

Thế kỷ 2T 'đã và đang chứng kiến ​​sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ và thông tin', từng bước dẫn dắt mọi người đến một cuộc sống tốt đẹp hơn nhiều. Trên toàn thế giới, sự tiến bộ này đã tạo ra một cuộc cách mạng đáng kể trong giáo dục theo cách nó mang lại những phương pháp và nền tảng sư phạm mới để hỗ trợ việc dạy và học. Ngoài ra, tác động và hậu quả hoành hành của đại dịch Covid-19 bắt đầu từ năm 2020 đã dẫn đến sự gia tăng đặc biệt của hình thức học trực tuyến, theo đó việc giảng dạy được thực hiện từ xa và trên các nền tảng kỹ thuật số. Ở Việt Nam, giáo dục đã thay đổi nhanh chóng và mạnh mẽ theo hướng tiếp cận trực tuyến hơn để bắt kịp tình hình dịch bệnh chung. Áp dụng mô hình học lật vào dạy và học tiếng Anh là một trong những sáng kiến ​​được đánh giá cao, không chỉ giúp học sinh có động lực học tập mà còn nâng cao tư duy phản biện của người học. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu cách tiếp cận của lớp học lật (hoặc chuyển đổi) trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên đại học. Phân tích các tác động mà việc lật lớp mang lại cho việc dạy và học, tức là sự thay đổi của học sinh và vai trò của giáo viên trong lớp học, mức độ tham gia và tương tác của học sinh trong lớp học. Một số thách thức cũng được tìm thấy trong việc áp dụng lớp học lật trong bối cảnh của các trường đại học Việt Nam. Cuối cùng, một số khuyến nghị liên quan đến việc triển khai mô hình ở Việt Nam sẽ được đưa ra., Tóm tắt tiếng anh, The 2T' century has been witnessing an ever-increasing development of information and technology', which step-bv-step leads people toward a much better life. All over the world, this progress has significantly revolutionised education in a way that it brings about new pedagogical methods and platforms to support teaching and learning. In addition, the impact and raging repercussions of the Covid-19 pandemic starting from the year of2020 has led to a distinctive rise of online learning, whereby teaching is undertaken remotely and on digital platforms. In Vietnam, education has changed rapidly and drastically toward a more-online approach to catch up with the general epidemic situation. Applying flipped learning model into teaching and learning English is one of the appreciated initiatives, which can not only provide students with an incentive to study, but also improve the learner s critical thinking. This article will focus on introducing the approach of flipped (or converted) classrooms in teaching English for university students. Analysis of the impacts that flipped classroom brought to teaching and learning, i.e. the change of students and teacher's role in classrooms, the level of engagement and interaction of students in classroom. Some challenges were also found in applying flipped classroom in the context ofVietnamese universities. At last, some recommendations regarding the implementation of the model in Vietnam will be offered.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH