Các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả của hoạt động học trực tuyến của sinh viên các trường đại học tại Hà Nội trong bối cảnh dịch Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Trường Phạm, Thị Mai Anh Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 124 - 127

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410644

 Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hiệu quả học trực tuyến của sinh viên trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Dựa trên số liệu khảo sát thu thập được, nhóm tác giả nhận thấy, Sự thuận tiện của công nghệ
  Sự sẵn sàng của người dạy và Sự hữu dụng của công nghệ đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả học trực tuyến. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đưa ra một số hàm ý nhằm nâng cao hiệu quả học trực tuyến của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH