Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên đại học: Kinh nghiệm quốc tế và bài học rút ra

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tất Thành Đỗ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 68-71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 410886

Đánh giá hiệu suất làm việc của giảng viên là vấn đề đang được quan tâm hiện nay tại các trường đại học bởi lợi ích vô cùng to lớn trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và tiêu chuẩn giáo dục. Nghiên cứu này đã sử dụng các dữ liệu có giá trị từ tác giả uy tín quốc tế về vấn đề đánh giá hiệu suất của giảng viên đặc biệt là đã phân tích chi tiết cụ thể kinh nghiệm của Anh, Canada, Singapore trong việc đánh giá hiệu suất giảng viên và rút ra được nhiều bài học kinh nghiệm cho các trường đại học ở Việt Nam trong đánh giá hiệu suất giảng viên.  , Tóm tắt tiếng anh, Assessing teacher performance in higher education is accorded great attention because of its contribution to the improvement of teaching quality and educational standards. This paper used valuable data from internationally recognized authors on evaluation of teacher performance, analyzed experiences of the UK, Canada, and Singapore in evaluation of teacher performance. Based on the research results, it drawn some recommendations for Vietnamese universities in assessing teacher performance.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH