Mục tiêu của bài viết nhằm phân tích tác động của chiến lược xúc tiến khách sạn xanh sau dịch Covid-19 đến sự hài lòng của khách du lịch. Phân tích nhân tố khám phá (EFA) và hồi quy tuyến tính được sử dụng và chỉ ra Không gian xanh Phòng ốc xanh Thiết kế môi trường xanh là 3 nhân tố có tác động tích cực đến Sự hài lòng của khách du lịch. Từ đó, tác giả đưa ra một số kiến nghị nhằm giúp các khách sạn tăng sự hài lòng khi tiêu dùng sản phẩm dịch vụ tại các khách sạn, đặc biệt là sau dịch Covid-19. , Tóm tắt tiếng anh, The paper is to analyze the impact of green hotel promotion strategy after Covid-19 on tourist satisfaction. Exploratory factor analysis (EEA) and linear regression were employed. The result shows that Green physical environment, Green rooms, and Green environmental design create a positive impact on Tourist satisfaction. From this finding, some recommendations are suggested to help green hotels increase tourist satisfaction with their products and services, especially after Covid-19 pandemic.