Nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn Thành phố, với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: (1) Mối quan hệ với cấp trên (2) Khả năng thăng tiến (3) Sự công nhận (4) Điều kiện làm việc (5) Mối quan hệ với đồng nghiệp (6) Bản chất công việc. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.