Các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thực của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thiên Thư Nguyễn, Thị Thanh Mai Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 121-124

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411079

Nghiên cứu nhằm đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, có 6 nhân tố tác động đến lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn Thành phố, với mức độ tác động được sắp xếp theo thứ tự giảm dần là: (1) Mối quan hệ với cấp trên (2) Khả năng thăng tiến (3) Sự công nhận (4) Điều kiện làm việc (5) Mối quan hệ với đồng nghiệp (6) Bản chất công việc. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất các giải pháp nhằm góp phần nâng cao lòng trung thành của nhân viên khối ẩm thực tại các khách sạn trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH