Ứng dụng mô hình PLS-SEM đánh giá sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile Banking tai MSB Chi nhánh Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiệm Đinh, Văn Phú Đoàn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 46-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411094

Thông qua khảo sát 341 khách hàng, kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với chất lượng dịch vụ Mobile banking tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB) Chi nhánh Bình Dương thông qua Giá trị cảm nhận, gồm: Sự tin cậy Khả năng đáp ứng Sự đảm bảo Sự đồng cảm Phương tiện hữu hình và Giá cả. Trong đó, yếu tố Sự tin cậy và Khả năng đáp ứng có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ Mobile banking đối với khách hàng cá nhân tại MSB Chi nhánh Bình Dương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH