Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty cổ phần Dịch vụ Azgroup

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Anh Thư Nguyễn, Thị Quỳnh Trâm Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 52-55

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411349

Mục tiêu của nghiên cứu nhằm xem xét ảnh hưởng của các yếu tố đến ý định mua lặp lại sản phẩm trị nám của phụ nữ tại Công ty Cổ phần Dịch vụ Azgroup. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố gồm: Giá sản phẩm Độ tuổi Chất lượng sản phẩm Bao bì sản phẩm Người nổi tiếng ảnh hưởng đến ý định mua lặp lại của khách hàng. Trong đó, Giá sản phẩm là yếu tố quan trọng hàng đầu. Kết quả này giúp nhà quản trị công ty có những chiến lược về giá nhằm nâng cao ý định mua lại của khách hàng, để sản phẩm trị nám ngày càng phát triển hơn nữa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH