Ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Nhung Mai

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 43-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411350

Nghiên cứu ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đến sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) được tác giả thực hiện trên cơ sở khảo sát du khách trên 5 tỉnh: Bến Tre, Trà Vinh, Cần Thơ, Đồng Tháp và Vĩnh Long. Kết quả phân tích đã chỉ ra 5 nhân tố thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến Sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch ở khu vực, cụ thể: Trách nhiệm với khách hàng Trách nhiệm với đối tác Trách nhiệm với môi trường Trách nhiệm với cộng đồng Đáp ứng mong đợi của khách hàng. Trên cơ sở đó, tác giả đề xuất một số hàm ý nhằm nâng cao sự hài lòng của du khách đối với các doanh nghiệp du lịch trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH