Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống học tập trực tuyến (LMS) của học viên cao học tại Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thanh Phúc Đào, Văn Thanh Trường Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương 2023

Mô tả vật lý: 183-189

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411356

Nghiên cứu nhằm tìm hiểu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định sử dụng hệ thống học tập trực tuyến (LMS - Learning management system) của học viên cao học tại các trường ở Thành phố Hồ Chí Minh. Căn cứ vào các lý thuyết nền và các nghiên cứu có liên quan, trên cơ sở tham khảo ý kiến các học viên cao học, tác giả đề xuất mô hình nghiên cứu và thực hiện khảo sát các học viên cao học, với 313 học viên đang học cao học tại các trường ở Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 6 yếu tố tác động đến ý định sử dụng LMS của học viên cao học, bao gồm: Năng lực bản thân Tự nghiên cứu Động lực học tập Chuẩn chủ quan Tài chính Tính hữu ích. Dựa trên kết quả nghiên cứu, tác giả đề xuất một số hàm ý quản trị để nâng cao chất lượng đào tạo cho học viên cao học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH