Xây dựng chiến lược marketing cho một thương hiệu may - thời trang dành cho giới trẻ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Diệu Thu Nguyễn, Thị Kim Oanh Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kế toán và Kiểm toán 2023

Mô tả vật lý: 44-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411364

Kế hoạch marketing được hiểu là chiến lược bài bản và dài hạn được các doanh nghiệp xây dựng nhằm theo dõi việc quảng bá sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu theo lộ trình nhất định. Marketing plan có thể sử dụng đến các giải pháp tiếp thị như chiến lược tiếp thị riêng biệt cho các nhóm tiếp thị khác nhau. Bài viết này nhằm mục đích xây dựng kế hoạch marketing cơ bản cho một thương hiệu may khi đưa ra thị trường sản phẩm may dành cho giới trẻ. Bằng cách phân tích các yếu tố mang lại lợi thế kinh doanh của một thương hiệu may cho giới trẻ, phân tích SWOT phân tích yếu tố cạnh tranh và định vị của thương hiệu trên thị trường mà thương hiệu phải đối mặt., Tóm tắt tiếng anh, Marketing plan is understood as a methodical and long-term strategy built by businesses to track the promotion of products, services and brands according to a certain route. Marketing plans can use marketing solutions as separate marketing strategies for different marketing teams. This article aims to build a basic marketing plan for a garment brand when launching garment products for young people, by analyzing factors that bring business advantages of a garment brand to young people, SWOT analysis analyzing competitive factors and positioning of the brand in the market that the brand faces.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH