Đánh giá mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thanh Tuyền Huỳnh, Quan Việt Phan

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công Thương 2019

Mô tả vật lý: 174-179

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411625

Quán triệt và thực hiện nghiêm túc các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chỉ đạo của Chính phủ, tỉnh Bình Thuận đã ban hành nhiều chương trình, kế hoạch, đề án để tổ chức triển khai thực hiện công tác cải cách hành chính từ tỉnh tới cơ sở. Do đó, thời gian qua, công tác cải cách hành chính đã đạt được những kết quả quan trọng, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý nhà nước cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng lực cạnh tranh của tỉnh. Cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh tiếp tục duy trì, phát huy có hiệu quả và được tổ chức, cá nhân đồng tình ủng hộ. Bài viết này đánh giá hiệu quả hoạt động và đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ công tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Thuận, góp phần vào việc nâng cao hiệu quả cải cách hành chính, từng bước nâng cao năng lực cạnh tranh của địa phương.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH