Nghiên cứu này nhằm đánh giá mức độ tác động của yếu tố giá trị cảm nhận đến sự hài lòng của khách hàng khi tiêu thụ rau an toàn tại Hà Nội. Thông qua việc phân tích dữ liệu thu thập được từ 315 khách hàng, mô hình phương trình cấu trúc chỉ ra: giá trị tinh thần, kinh tế và chức năng có tác động tích cực đến sự hài lòng của khách hàng trong khi đó, giá trị xã hội không có tác động rõ rệt đến sự hài lòng của khách hàng khi tiêu thụ rau an toàn tại Hà Nội. Dựa trên các kết quả nghiên cứu, một số khuyến nghị được đưa ra nhằm giúp các doanh nghiệp kinh doanh rau an toàn nâng cao sự hài lòng của khách hàng và phát triển thị trường rau an toàn., Tóm tắt tiếng anh, The study aims to evaluate the influence of perceived value factor on the satisfaction of customer when they consume safe vegetables in Hanoi. 315 customers are surveyed in this study and the structural equation model analysis' results show that while the factors of functional, economic, and emotional value on the customer satisfaction, the factor of social value has an unclear impact on the satisfaction of customers when they consumes safe vegetables in Hanoi. Based on the study's results, some implications are made to help safe vegetable businesses improve the satisfaction of their customers and develop safe vegetable market.