Xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến tại Trung tâm Kinh doanh VNPT Bình Dương

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Châu' Đỗ Thị Ý Nhi Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học - Đại học Thủ Dầu Mội 2022

Mô tả vật lý: 49-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411844

Theo báo cáo thương mại điện tử (TMĐT) các nước Đông Nam Á năm 2019 của Google, Temasek Brain & Company dự đoán tốc độ tăng trưởng trung bình cho giai đoạn 2015-2025 của TMĐT Việt Nam là 25% và theo khảo sát của Bộ Công thương Việt Nam năm 2021, kết quả kinh doanh trực tuyến trong giai đoạn 2016-2020 đạt đến 30% mỗi năm giai đoạn 2016-2020. Tập đoàn VNPT Vinaphone Việt Nam đã có chủ trương trong việc tiếp cận, mở rộng và gia tăng độ phủ sóng thương hiệu đến khách hàng thông qua hình thức kinh doanh trực tuyến. Với mong muốn, nghiên cứu và xây dựng chiến lược kinh doanh trực tuyến cho trung tâm kinh doanh VNPT (TTKD VNPT) Bình dương, nhóm nghiên cứu đã dựa trên mô hình kinh doanh trực tuyến của Osterwalder, kết hợp với mô hình xây dựng và phát triển chiến lược của Fred R.David nhằm phân tích các yếu tố trong hoạt động kinh doanh hiện tại của Trung tâm kinh doanh VNPT Bình dương. Kết quả nghiên cứu đã đề xuất 4 chiến lược (Chiến lược phát triển sản phẩm Chiến lược phát triển thị trường Chiến lược Marketing Chiến lược hội nhập về phía trước) kinh doanh trực tuyến cho VNPT Bình Dương trong thời gian tới. Nghiên cứu có thể gợi ý cho VNPT Bình Dương chiến lược trong thời gian tới. , Tóm tắt tiếng anh, According to Google's 2019 Southeast Asian e-commerce report, Temasek Brain & Company predicts the average growth rate for the period 2015-2022 of Vietnam's e-commerce to be 25% and according to a survey of Vietnam's Ministry of Industry and Trade in 2021, online business results in the period 2016 - 2020 reach 30% per year in the period 2016-2020. VNPT Vinaphone Vietnam Group has a policy in approaching, expanding and increasing brand coverage to customers through online business. With the desire to research and build an online business strategy for VNPT business center (TTKD VNPT) Binh Duong, the research team based on Osterwalder's online business model, combined with the construction model. and developed Fred R.David's strategy to analyze factors in the current business operations of VNPT Binh Duong Business Center. The research results have suggested 4 strategies (Product development strategy Market development strategy Marketing strategy Forward integration strategy) for online business for VNPT Binh Duong in the coming time. This study can suggest VNPT Binh Duong strategies in the near future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH