Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng tới công tác quản trị bán hàng tại công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Quốc Khánh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thùy Dung Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Lâm nghiệp, 2021

Mô tả vật lý: 133-142

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 411877

Quản trị bán hàng đóng vai trò quan trọng trong công tác tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp. Bán hàng là khâu nối rất cần thiết trong quá trình tiêu thụ hàng hóa, giúp các doanh nghiệp tái sản xuất trong kinh doanh. Trong nghiên cứu này để xác định các yếu tố ảnh hưởng đến công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH một thành viên Quốc Khánh, tác giả đã tiến hành khảo sát 178 khách hàng đã sử dụng sản phẩm của công ty. Kết quả phân tích nhân tố khám phá (EFA) đã chỉ ra được 4 nhóm nhân tố ảnh hưởng đáng kể tới công tác quản trị bán hàng tại công ty, bao gồm: (1) Năng lực của đội ngũ bán hàng (2) Chính sách phân phối (3) Chính sách xúc tiến (4) Chất lượng sản phẩm. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đã đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị bán hàng tại công ty TNHH một thành viên Quốc Khánh, đó là: nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng nâng cao chất lượng sản phẩm mở rộng chính sách phân phối tăng cường các chính sách xúc tiến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH