Nguyên tắc và tiêu chí xây dựng ngữ liệu chủ đề biển đảo trong Môn Tiếng Việt tiểu học đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Bích Thy Bùi, Nam Sơn Lê, Thị Xuân Yến Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục 2020

Mô tả vật lý: 45642

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412033

Từ việc nghiên cứu vai trò của ngữ liệu trong dạy học Tiếng Việt ở tiểu học nói chung, dạy học đọc hiểu nói riêng ý nghĩa của chủ đề biển đảo trong dạy học khảo sát thực trạng dạy học chủ đề biển đảo trong môn Tiếng Việt ở tiểu học, bài viết đề xuất các nguyên tắc và tiêu chí xây dựng ngữ liệu chủ đề biển đảo trong môn Tiếng Việt tiểu học đảm bảo các yêu cầu của Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 và Chương trình giáo dục phổ thông môn Ngữ văn 2018. Các nguyên tắc và tiêu chí đề xuất sẽ giúp tác giả sách giáo khoa, giáo viên và những ai quan tâm xây dựng ngữ liệu về chủ đề biển đảo có chất lượng, hiệu quả trong dạy học môn Tiếng Việt tiểu học, góp phần nâng cao năng lực đọc hiểu chủ đề biển đảo cho học sinh tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH