Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử ZaloPay của khách hàng tai TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phước Hên Nguyên, Văn Hà Nguyễn, Văn Tài Phạm

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412248

Tóm tắt Bằng phương pháp khảo sát trực tiếp 275 khách hàng cá nhân đã, đang có ý định sử dụng ví điện tử ZaloPay của khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, thông qua phương pháp hồi quy, nghiên cứu đã cho thấy, các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng ví điện tử ZaloPay của khách hàng, bao gồm: Thái độ Nhận thức sử dụng Niềm tin Nhận thức rủi ro. Trong đó, Nhận thức sử dụng, là nhân tố có tác động mạnh nhất. Trên cơ sở đó, nhóm tác giả đề xuất các kiến nghị cho doanh nghiệp trong thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH