Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang giao dịch tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang (BHXH Kiên Giang). Nhóm tác giả đã tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp 250 người dân đến giao dịch tại BHXH Kiên Giang trong năm 2019 và tìm được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân, gồm: Cơ sở vật chất Năng lực nhân viên Quy trình thủ tục Sự tin cậy Sự đồng cảm và Thái độ phục vụ. Từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công tại BHXH Kiên Giang, làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thời gian tới.