Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân về chất lượng dịch vụ hành chính công tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Tiến Nguyễn, Hoàng Mỹ Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2020

Mô tả vật lý: 28-31

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412263

Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đang giao dịch tại Bảo hiểm xã hội tỉnh Kiên Giang (BHXH Kiên Giang). Nhóm tác giả đã tiến hành thu thập dữ liệu sơ cấp 250 người dân đến giao dịch tại BHXH Kiên Giang trong năm 2019 và tìm được 6 nhân tố tác động đến sự hài lòng của người dân, gồm: Cơ sở vật chất Năng lực nhân viên Quy trình thủ tục Sự tin cậy Sự đồng cảm và Thái độ phục vụ. Từ đó, đề xuất các hàm ý chính sách, nâng cao chất lượng phục vụ hành chính công tại BHXH Kiên Giang, làm thỏa mãn sự hài lòng của khách hàng thời gian tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH