Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Huyền Nguyễn, Quốc Công Phạm, Huy Đức Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2021

Mô tả vật lý: 113-116

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412439

Bài viết nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng tại Tp. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu đã xác định được 4 nhân tố ảnh hưởng, gồm: Nhận thức sự hữu ích Nhận thức tính dễ sử dụng Mong đợi về giá Truyền miệng trực tuyến. Từ đó, nhóm tác giả đưa ra những hàm ý chính sách giúp Shopee có thể cải thiện và nâng cao khả năng cạnh tranh trong kinh doanh hàng trực tuyến.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH