Áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia ngành công nghiệp hỗ trợ toàn cầu của các công ty sản xuất tại Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoàng Mai Nguyễn, Ngọc Đạt Nguyễn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 61-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412449

Bài viết đánh giá thực trạng phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam và việc áp dụng chiến lược marketing trong kế hoạch tham gia vào ngành CNHT toàn cầu của công ty sản xuất với tư cách là nhà cung cấp trực tiếp. Kết quả nghiên cứu cho thấy, các ngành CNHT của Việt Nam vẫn còn tương đối non nớt vù yếu kém chiến lược marketing hiện chưa được các chủ doanh nghiệp (DN) xem là công cụ hữu hiệu để xây dựng thương hiệu. Điều này khiến các DN khó tham gia hơn vào chuỗi cung ứng toàn cầu.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH