Đánh giá những nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Tú Vân Nguyễn, Kim Hân Trần

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo 2023

Mô tả vật lý: 105-108

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412454

Hiện nay, công nghệ hiện đại dần thay thế và ngày càng phát triển khi mà tất cả mọi người đều ưu tiên sự tiện lợi lên hàng đầu. Trong đó, E-banking là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhất vì tính tiện ích của nó. Nghiên cứu này xem xét đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Thông qua phương pháp định lượng để phân tích dữ liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố: Tính rủi ro Sự hữu dụng và Tính dễ sử dụng của dịch vụ có ảnh hưởng đến Quyết định của sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH