Hiện nay, công nghệ hiện đại dần thay thế và ngày càng phát triển khi mà tất cả mọi người đều ưu tiên sự tiện lợi lên hàng đầu. Trong đó, E-banking là dịch vụ đang được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng nhất vì tính tiện ích của nó. Nghiên cứu này xem xét đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến Quyết định sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (TPBank). Thông qua phương pháp định lượng để phân tích dữ liệu, kết quả nghiên cứu cho thấy, 3 nhân tố: Tính rủi ro Sự hữu dụng và Tính dễ sử dụng của dịch vụ có ảnh hưởng đến Quyết định của sử dụng dịch vụ E-banking của khách hàng cá nhân tại TPBank.