Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn của người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thảo, Võ Thị Thanh Hương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 272-277

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412536

Bài viết nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua trái cây an toàn (TCAT) của người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Đà Nẵng. Kết quả phân tích mô hình hồi quy cho thấy, có 6 nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua TCAT của người tiêu dùng trên địa bàn Tp. Đà Nẵng với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ lần lượt là Giá cả, Chất lượng, Niềm tin, Sức khỏe, An toàn và Thái độ. Từ kết quả nghiên cứu, bài viết đề xuất một số hàm ý chính sách nhằm giúp các nhà quản trị đưa ra các giải pháp thu hút người tiêu dùng hướng đến lựa chọn mua TCAT., Tóm tắt tiếng anh, This study is to find out the factors affecting the purchase intention of safe fruits of consumers living in Da Nang City. The study's regression analysis shows that there are 6 factors affecting strongly this purchase intention. These factors are Price, Quality, Trust, Health, Safety and Attitude. Based on the study's results, some policy implications are proposed for managers to attract more consumers to buy safe fruits.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH