Việc thực hiện Emi trong các trường đại học Việt Nam: những thách thức và giải pháp khả thi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Thu Hà Khoa

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 371.9 Special education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Sư phạm Hà Nội), 2021

Mô tả vật lý: 16-22

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412560

Việc quốc tế hóa giáo dục thông qua tiếng Anh với tên gọi Phương tiện Hướng dẫn (EMI) đang phát triển rất nhanh trên khắp thế giới. Việt Nam cũng không phải là một ngoại lệ trong xu hướng này. Chính phủ Việt Nam đã thúc đẩy EMI với mục tiêu nâng cao chất lượng giáo dục đại học Việt Nam, sửa chữa các chương trình giảng dạy lạc hậu và nâng thứ hạng của các trường đại học Việt Nam. Bên cạnh những lợi ích đã nêu, một số mặt hạn chế đã cản trở quá trình này. Dự án này phân tích những thách thức khác nhau của việc triển khai EMI đã được các tác giả khác nhau mô tả và nó cũng đề cập đến một phần EMI như một giải pháp khả thi cho những lỗ hổng của EMI đầy đủ đã phát sinh trên toàn thế giới., Tóm tắt tiếng anh, The internationalization of education through English as Medium of Instruction (EMI) is growing really fast around the world. Vietnam has not been an exception in this trend. The Vietnamese government has promoted EMI with the objective of enhancing the quality of Vietnamese higher education, overhauling the outdated curriculum, and lifting the ranking of Vietnamese universities. Besides the benefits stated, some drawbacks have hindered the process. This project analyzes the different challenges of EMI implementation that have been described by different authors and it also refers to partial EMI as a possible feasible solution for the gaps of full EMI that have arisen worldwide
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH