Phát triển năng lực ngôn ngữ cho học sinh lớp 6 trong dạy học phần thực hành tiếng Việt theo hướng tích hợp và phân hóa

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Thị Anh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học (Đại học Hồng Đức), 2022

Mô tả vật lý: 45423

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412564

Phát triển năng lực ngôn ngữ là nhiệm vụ, là mục tiêu quan trọng trong dạy học Ngữ văn, không chỉ với thực hành tiếng Việt mà còn liên quan trực tiếp đến tiếp nhận văn bản và tạo lập văn bản. Đối với thực hành tiếng Việt trong Sách giáo khoa Ngữ văn 6, phát triển năng lực ngôn ngữ được cụ thể qua việc rèn luyện bốn kĩ năng nghe, đọc, nói và viết. Để thực hiện có hiệu quả 4 kĩ năng này, giáo viên có thể sử dụng linh hoạt các hình thức, phương pháp dạy học, theo quan điểm dạy học tích hợp và phân hóa. Điều quan trọng là tính linh hoạt, tính phù hợp khi sử dụng các hình thức, phương pháp dạy học này, căn cứ vào từng chủ đề, vào mục tiêu và nội dung cụ thể., Tóm tắt tiếng anh, Language proficiency development is an important task and goal in teaching literature, not only with Vietnamese practice but also directly related to the reception and creation of texts. For Vietnamese practice in Textbook of Literature for Sixth Grade, language proficiency development is specified through the practice of four skills listening, reading, speaking and writing. To effectively implement these four skills, teachers can flexibly use teaching modes and methods, including integrated and differentiated teaching perspectives. It is important to be flexible and appropriate when using these teaching methods and modes, based on each topic, specific goals and content.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH