Xây dựng hệ thống tiêu chí xác định sản phẩm du lịch đặc thù - tiếp cận nghiên cứu

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hải Yến Phan, Thị Phương Anh Vũ

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ Trường Đại học Phạm Văn Đồng, 2021

Mô tả vật lý: 90-96

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412585

Việc phát triển sản phẩm du lịch đặc thù từ lâu đã được đặt ra như một nội dung chiến lược quan trọng xuyên suốt của du lịch Việt Nam nhằm nâng cao tính hấp dẫn nói riêng, nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Việt Nam nói chung và của các địa phương trong quá trình hội nhập khu vực và quốc tế. Bài báo này làm rõ các khái niệm liên quan đến sản phẩm du lịch, đi sâu tìm hiểu đặc điểm sản phẩm du lịch. Trên cơ sở đó xây dựng tiêu chí đánh giá mức độ hấp dẫn của sản phẩm du lịch thông qua sử dụng phương pháp nghiên cứu lý luận. Nghiên cứu của tác giả sẽ là cơ sở để các địa phương định vị và xây dựng các sản phẩm du lịch đặc thù của mình cũng như đánh giá mức độ hấp dẫn của các sản phẩm du lịch., Tóm tắt tiếng anh, The development of typical tourism products has long-since been considered an essential strategy in order to improve the attraction and the competitiveness of Vietnam's tourism in general and local tourism products, in particular, in the context of regional and global integration. This paper is aimed at clarifying the concepts related to tourism products and getting a better understanding of their characteristics. Based upon these findings, a set of assessment criteria for tourism products is developed to measure their attractiveness, by using theoretical research methods. The findings may be applied to identify and develop local typical tourism products and to measure their attractiveness levels.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH