Tình hình sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối trong thương mại điện tử ngành thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP. Hà Nội

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Cao Thu Hằng, Đinh Lê Hải Hà, Nguyễn Bảo Châu, Nguyễn Hoàng Minh Hoài, Nguyễn Thảo Vy, Nguyễn Thị Nga

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 38 - 41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412587

 Nghiên cứu này nhằm phân tích và đánh giá tình hình sử dụng dịch vụ giao hàng chặng cuối (GHCC) trong thương mại điện tử ngành thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP. Hà Nội thông qua khảo sát 435 người tiêu dùng. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có đến 87% số người được khảo sát đã từng sử dụng loại hình dịch vụ này, trong dó phần lớn nằm trong độ tuổi từ 18 đến 35. Áp dụng thang đo của mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL (Parasuraman và cộng sự, 1988) và mô hĩnh chỉ số hài lòng của khách hàng Mỹ - ACSI (Fornell, 1996), nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, cảm nhận của khách hàng cũng được thể hiện thông qua 6 nhóm nhân tố, bao gồm Sự hữu hình
  Sự tin tưởng
  Sự phản hồi
  Sự đảm bảo
  Sự đồng cảm và Giá trị cảm nhận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH