Ảnh hưởng của người nổi tiếng làm gương mặt đại diện lên giá trị thương hiệu và dự định mua hàng: Nghiên cứu trong lĩnh vực Yoga - Fitness tại TP. Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hữu Đăng Khoa, Trần Thị Ánh Tuyết

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, 2020

Mô tả vật lý: 38-40

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412635

Nghiên cứu điều tra và thảo luận tác động của gương mặt đại diện lên dự định mua sản phẩm và dịch vụ của khách hàng trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong ngành Yoga - Fitness. Đây là một ngành còn khá mới mẻ tại Việt Nam nói chung, và tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng. Tuy nhiên, đây là ngành có sự phát triến mạnh mẽ về cả số lượng lẫn doanh thu. Nghiên cứu chỉ ra rằng, mặc dù việc sử dụng gương mặt nổi tiếng làm đại diện nhãn hàng là rất quan trọng, tuy nhiên sự uy tín thực chất của nhãn hàng, sự tín nhiệm của khách hàng vẫn là nền tảng quan trọng hơn trong việc xây dựng giá trị thương hiệu và tác động mạnh mẽ hơn đến dự định mua hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH