Trong giảng dạy kĩ năng tiếng Anh, lớp đông sinh viên luôn là nỗi trăn trở của giảng viên. Bối cảnh lớp đông trực tuyến càng tiềm ẩn nhiều khó khăn cho giảng viên hơn. Nghiên cứu này khảo sát ý kiến của 60 giảng viên dạy các môn thực hành tiếng Anh tại một số trường Đại học ở Việt Nam vê các vân đê trong giảng dạy trực tuyến cho các lớp đông sinh viên thông qua một bảng hỏi được cấu trúc kèm theo một số câu hỏi mở. Nghiên cứu này chỉ ra rằng hầu hết các giảng viên đều gặp phải nhiều vấn đề khác nhau về khía cạnh kĩ thuật và công nghệ, việc duy trì kỉ luật lớp học, mức độ chú ý tới cá nhân người học, phản hồi cho sinh viên về bài kiểm tra và sức khỏe tinh thần của giảng viên. Từ đó, nghiên cứu khuyến nghị cần phải tập huấn chuyên sâu hơn cho giảng viên về cách thức làm việc với lớp đông trực tuyến, hỗ trợ giảng viên và đặc biệt là phát triển nhiều hoạt động ngôn ngữ sáng tạo nhằm cải thiện chất lượng dạy học trong điều kiện làm việc từ xa trên nền tảng giảng dạy trực tuyến., Tóm tắt tiếng anh, In teaching English language skills, large-sized classes of students are always concerned by the teachers. Context of the large online classes may even be more troublesome for teachers. This study investigates the opinions of 60 teachers who are teaching English language skills at a number of universities in Vietnam about the problems they encounter while teaching large classes online through a structured questionnaire including some open-ended questions. This research shows that most teachers face multiple problems regarding technical and technological aspects, maintaining class discipline, level of individual attention to learners, feedback to students about the tests and the teachers' mental health. Accordingly, it recommends that more intensive training is needed for teachers on how to work with large online classes, support the teachers, and especially develop more innovative language activities to improve teaching quality in remote working conditions of online teaching.