Thiết kế và tổ chức hoạt động học trải nghiệm các chuyên đề học tập môn sinh học ở trường phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng, Nguyễn Thị Hương, Phạm Thị Ngọc Bích

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412664

Trong chương trình giáo dục phổ thông 2018, chuyên đề học tập trong các môn học là một nội dung giáo dục mới, nhằm giúp học sinh tăng cường vận dụng kiến thức và kĩ năng thực hành để giải quyết các vấn đề thực tiễn, đáp ứng yêu cầu định hướng nghề nghiệp. Trong nghiên cứu này, bằng phương pháp nghiên cứu lý thuyết và thực nghiệm sư phạm, đã giới thiệu quy trình thiết kế gồm 7 bước và tổ chức hoạt động học trải nghiệm qua 3 giai đoạn trong dạy học các chuyên đề học tập môn Sinh học và kết quả bước đầu của việc vận dụng quy trình đó. Kết quả này góp phần giúp giáo viên sinh học tiếp cận đến việc thực hiện chương trình giáo dục phổ thông có hiệu quả., Tóm tắt tiếng anh, In the 2018 general educational program, learning themes in subjects are the new educational contents, to help students enhance the use of knowledges and practical skills to solve practical problems, to meet for career orientational requirements. In this study, by theoretical reseaching and pedagogical empirical method, the 7-step design process and the process organizing experiential learning activities through 3 stages in teaching Biological learning themes and the results of applying that process were introduced. These results contribute to help Biological teachers approach to the implementation of the general educational program effectively.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH