Động cơ học tập của sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y dược Hải Phòng năm 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Tiến Thành, Nguyễn Thị Hòa, Thái Lan Anh, Trần Thùy Dương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 362 Social welfare problems and services

Thông tin xuất bản: Khoa học Điều dưỡng, 2019

Mô tả vật lý: 96-104

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412672

 Mô tả động cơ học tập của sinh viên điều dưỡng chính quy tại trường Đại học Y Dược Hải Phòng. Kết quả cho thấy tỷ lệ sinh viên có "động cơ học tập tốt" là 60,1%. Động cơ học tập tổng thể (chỉ số tự quyết-SDI) từ -10,92 đến 13,38 với điểm trung vị 5,08 score. Điểm trung vị của động cơ bên trong - để biết và động cơ bên ngoài - để xác định là 4,75 score cao nhất trong các loại động cơ, đây là những loại động cơ có hành vi mang tínhtự quyết cao nhất. Điểm trung vị động cơ học tập tổng thể năm thứ 1 cao nhất và giảm dần đến năm thứ 4, sự khác biệt có ý nghĩa với p <
  0,0001., Tóm tắt tiếng anh, A descriptive study was conducted on 213 nursing students from 1st to 4th year at Hai Phong University of Medicine and Pharmacyby using the Academic Motivation Scale AMS-C28 College version and accepted by Vallerand. Data was analysed by using SPSS 13.0 software. The percentage of students with "good academicmotivation" was 60.1%. The overall motivation (Self Determination Index - SDI)ranged from -10.92 to 13.38 scoreswith a median of 5.08. The median of the Intrinsic motivation - to know and the Extrinsic motivation -to identified were the highest (4.75 score). The median of the overall motivation of the first year was the highestand decreaseding older batch, significantly at level of p <
 0.0001.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH