Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua thực phẩm chế biến có xuất xứ Việt Nam của người tiêu dùng Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hà Kiên Tân, Lê Ngọc Thảo Nguyên

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2021

Mô tả vật lý: 116-119

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412711

 Nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định các nhân tố tác động đến ý định mua thực phẩm chế biến có xuất xứ Việt Nam của người tiêu dùng Việt Nam. Kết quả phân tích từ 250 phiếu khảo sát bằng công cụ SPSS cho thấy, các nhân tố Thái độ
  Hình ảnh quốc gia
  Chuẩn mực chủ quan
  Tính vị chủng của người tiêu dùng
  Nhận thức kiểm soát hành vi có ảnh hưởng đến ý định mua của người tiêu dùng. Trong đó, nhân tố Thái độ và Hình ảnh quốc gia có tác động mạnh nhất đến ý định mua.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH