Phân cấp quản lý đội ngũ giáo viên tiểu học tại tỉnh Cao Bằng: Cơ sở pháp lý và thực tiễn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đàm Thị Trung Thu, Nguyễn Thị Thu Hằng

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45299

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412782

Phân cấp Quản lý giáo dục nói chung và quản lý giáo dục bậc tiểu học nói riêng là vấn đề quan trọng trong đổi mới Quản lý giáo dục hiện nay. Trước yêu cầu của đổi mới dạy và học, đặt ra những yêu cầu cao về phẩm chất và năng lực đối với giáo viên Tiểu học, nguồn nhân lực mới được hình thành của bậc tiểu học. Môi trường giáo dục mới, chủ trương đổi mới Quản lý giáo dục cũng đang đặt ra cho giáo viên Tiểu học những yêu cầu mới về phát triển đội ngũ giáo viên Tiểu học, xây dựng môi trường văn hóa và môi trường phát triển đội ngũ giáo viên Tiểu học. Thực tiễn đó, đòi hỏi cần phải có các công trình nghiên cứu, đánh giá lại cơ sở pháp lý phân cấp quản lý giáo viên đã có kết quả và những hạn chế gì kể từ khi quyết định phân cấp quản lý có hiệu lực. Có như vậy thì công tác quản lý đội ngũ giáo viên tiểu học mới đạt được mục tiêu như mục đích của cơ sở pháp lý phân cấp quản lý. , Tóm tắt tiếng anh, Education management decentralization in general and primary education management in particular is an important issue in the current educational management innovation. In response to the requirements of teaching and learning innovation, which places high requirements on quality and competence for primary school teachers, a new human resource has been formed at the primary level. New educational environment, innovation policy Education management is also setting new requirements for primary school teachers in terms of developing primary school teachers, building a cultural environment and developing team environment, primary teacher. That practice requires research, re-evaluating the legal basis for decentralization of teacher management, and what limitations have been made since the decision on decentralization took effect. Only then will the management of the contingent of primary school teachers achieve the goal of the legal basis for decentralization of management.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH