Quản lý hoạt động tự học đối với sinh viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật - Đại học Đà Nẵng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hữu Thành

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 59-63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412841

Đối với sinh viên, việc tự học là hình thức phát huy nội lực để vươn lên trong quá trình cập nhật kiến thức và kỹ năng còn thiếu nhằm đáp ứng ngày càng cao của xã hội và nhà trường. Bởi sinh viên là những người cốt cán biến các mục tiêu giáo dục, thành hiện thực, giữ vai trò quyết định đến chất lượng và hiệu quả. Chúng ta có thể coi tự học và tư tưởng giáo dục Lấy tự học làm nòng cốt là mục tiêu thiết thực mang tính chiến lược để Biến quá trình đào tạo thành quá trình tự đào tạo. Bản chất của tự học là tự làm việc với chính mình trước, nghiên cứu tài liệu, trao đổi với bạn bè theo cách học với nhóm và được thầy khơi gợi, hướng dẫn. , Tóm tắt tiếng anh, For students of Technical Education University - Da Nang University, self-study is a form of promoting internal resources to rise up in the process of updating and acquiring knowledge and skills to meet the increasing needs of the society and school. As students are the key to m iking educational goals a reality and play a decisive role in quality and efficiency. Self-study and educational ideology Taking self-study as the core can be viewed as a practical sưategic goal to Turn the Uaining process into the process of self-ưaining. The nature of self-study is to work with yourself first, research materials, communicate with friends in the way you learn with the group and are inspired and guided by the teacher.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH