Quảng bá thương hiệu ngân hàng là một khái niệm không mới. Nhiều ngân hàng thương mại Việt Nam hiện nay đã thành công trong việc áp dụng quảng bá thương hiệu để nâng cao giá trị thương hiệu trong mắt công chúng. Tuy nhiên, các ngân hàng dường như vẫn chưa nhận thấy tầm quan trọng của hoạt động này. Do đó, nghiên cứu này kết hợp phân tích dữ liệu thứ cấp và dữ liệu sơ cấp để đánh giá thực trạng về hoạt động quảng bá thương hiệu của Ngân hàng Thương mại cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV)
qua đó, đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động quảng bá thương hiệu của BIDV hiện nay., Tóm tắt tiếng anh, Banking brand promotion is not a new concept, many Vietnamese commercial banks have successfully conducted promotional activities to enhance their brand values in the market. However, most banks have not yet appropriately recognized the role of brand promotion in enhancing their brand values. This study combines analysis of secondary data and primary data to assess the current brand promotion activities of the Joint Stock Commercial Bank for Investment and Development of Vietnam (BIDV). Based on the study's findings, some solutions are proposed to improve the BIDV's brand promotion activities in the coming time.