Nghiên cứu sử dụng phương pháp định lượng để kiểm định các nhân tố tác động đến quyết định mua sắm trực tuyến đối với các sản phẩm đồ gia dụng tại thị trường Hà Nội và kiểm chứng mối quan hệ giữa các biến tác động. Nghiên cứu thực hiện điều tra bằng bảng hỏi ngẫu nhiên với 281 người tiêu dùng, các bước tính toán thông qua phần mềm SPSS 22.0, AMOS 22.0. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng Giá cả
Cảm nhận chất lượng dịch vụ
Khả năng đáp ứng của trang web
Niềm tin và Cảm nhận rủi ro tác động tích cực đến Quyết định mua sắm trực tuyến, qua đó tác động đến Sự hài lòng của khách hàng và tiếp tục tác động đến Lòng trung thành của người tiêu dùng trực tuyến
đồng thời, nghiên cứu cũng cho thấy, Lòng trung thành của người tiêu dùng trực tuyến tác động trở lại Quyết định mua hàng trong những lần mua hàng tiếp theo đối với mặt hàng gia dụng. , Tóm tắt tiếng anh, The study uses quantitative methods to test determinants of online shopping decisions for household goods in the Hanoi market and test the relationship between variables. Data is collected from a survey of 281 consumers by random questionnaire and processed by SPSS 22.0, AMOS 22.0 software. Research results show that Price
Perceived service quality
Website responsiveness
Trust and Risk Perception positively affect Online shopping decision, thereby impacting Customer satisfaction and then Online consumer loyalty. In addition, Online consumer loyalty has an impact on Online shopping decision for household goods in the next time.