Giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục ở trường mầm non đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thị Minh Tư

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 370 Education

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: 45297

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412905

Giáo dục STEAM - phương pháp giáo dục tiếp cận được đánh giá là một chiến lược cải tiến hiệu quả, phù hợp với yêu cầu đổi mới phương pháp giáo dục, đặc biệt là với giáo dục mầm non. Giáo dục STEAM giúp trẻ phát huy tối đa năng lực học tập, đồng thời trang bị cho trẻ những kiến ​​thức và kỹ năng nền tảng làm nền tảng vững chắc để trẻ phát triển hơn nữa trong những năm học tiếp theo và trong suốt cuộc đời. Với phương pháp nghiên cứu định tính thông qua phân tích tài liệu, bài viết đề xuất định hướng và quy trình tích hợp giáo dục STEAM trong chương trình giáo dục mầm non cũng như quy trình ứng dụng giáo dục STEAM trong tổ chức hoạt động giáo dục nhằm hỗ trợ cán bộ quản lý và giáo viên mầm non nhằm mục đích phù hợp. đầu ra bài học. Ứng dụng Giáo dục STEAM trong tổ chức các hoạt động giáo dục ở trường mầm non là cách tiếp cận mang lại nhiều giá trị thiết thực không chỉ cho người học mà còn cho cả giáo viên, hướng tới mục tiêu đổi mới giáo dục và đào tạo tại Việt Nam, Tóm tắt tiếng anh, STEAM education - an approach to education is reckoned as an effective improvement strategy, in line with the requirements of educational method innovation, especially with early childhood education. STEAM education helps children maximize their learning capacity, while equipping them with the fundamental knowledge and skills as a solid foundation for further development in the nextschool years and throughout their lives. With the qualitative research method through document analysis, the article proposes orientations and procedures for integrating STEAM education in the early childhood education program as well as the STEAM education application process in the organization of educational activities to support managers and nursery teachers in the aim of appropriate lesson output. The application of STEAM Education in the organization of educational activities in preschool is an approach that brings numerous practical values not only for learners but also for teachers, towards the goal of education innovation and training in Vietnam
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH