Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng 4.0

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Tạ Quang Đôn

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Ngân hàng, 2021

Mô tả vật lý: 17-23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412918

Trong những năm gần đây, sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ đã có những tác động đáng kể đến mọi ngành, mọi lĩnh vực của nền kinh tế. Đối với ngành Ngân hàng, các loại hình dịch vụ ngân hàng truyền thống đã và đang có những sự chuyển mình theo hướng đa dạng hóa, công nghệ hóa các sản phẩm, dịch vụ, cũng như có sự thay đổi trong cách thức phân phối sản phẩm, dịch vụ của mình. Bên cạnh đó, cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứtư (CMCN 4.0) đã mở ra rất nhiều co hội cho những nhà cung ứng dịch vụ phi ngân hàng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ có bản chất là hoạt động ngân hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH