Ứng dụng influencer marketing trong quảng bá du lịch tại Việt Nam hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Minh Phương

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 320-325

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412919

Sự bùng nổ mạnh mẽ của internet và các ứng dụng công nghệ thông tin mới đã và đang đem lại những thay đổi chưa từng có trong lĩnh vực công nghiệp du lịch. Thông tin trực tuyến hiện là một trong những yếu tố có ảnh hưởng hàng đầu đối với các quyết định của du khách. Trong những năm gần đây, xu hướng khách du lịch sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội ngày càng mạnh mẽ hơn, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp và tổ chức phát triển loại hình marketing mới Marketing thông qua những người có ảnh hưởng (Influencer marketing). Vì vậy, việc nắm bắt và ứng dụng influencer marketing trở nên cấp thiết trong quảng bá xúc tiến du lịch hiện nay. Trong bài viết này, trên cơ sở những dữ liệu thứ cấp, tác giả tiến hành phân tích thực trạng của hoạt động influencer marketing trong xúc tiến du lịch tại Việt Nam. Từ đó đặt ra những vấn đề cần giải quyết nhằm giúp hoạt động xúc tiến du lịch ngày càng trở nên hiệu quả hơn trong thời gian sắp tới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH