Đánh giá tác động của sự hài lòng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức: Trường hợp ngành ô tô

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vũ Hồng Điệp

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh tế và Dự báo, 2022

Mô tả vật lý: 84-87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412932

 Nhằm đánh giá tác động của sự hài lòng trong công việc đến sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức Trường hợp ngành ô tô, nghiên cứu phân tích dữ liệu thu thập từ 229 nhân viên từ các doanh nghiệp ô tô, như Toyota, Mitsubishi, Isuzu, Mercedes-Benz, Ford, Samco. Kết quả cho thấy, có 4 nhân tố gồm Lãnh đạo
  Lương, thưởng
  Cơ hội đào tạo và thăng tiến
  Đồng nghiệp có tác động thuận chiều đến Sự gắn kết của nhân viên đối với tổ chức. Kết quả nghiên cứu góp phần vào thực tiễn, giúp các nhà quản trị của các doanh nghiệp ô tô nhìn nhận được nhu cầu và cảm nhận của nhân viên, từ đó giúp họ có những quyết định hiệu quả trong việc cải thiện các chính sách đối với nhân viên., Tóm tắt tiếng anh, To assess the impact of job satisfaction on employee engagement - the case of the automotive industry, the study analyzes data collected from 229 employees of automotive firms such as Toyota, Mitsubishi, Isuzu, Mercedes-Benz, Ford, Samco. The result points out 4 factors having a positive impact on employee engagement, which are Leadership, Salary and bonus, Training and promotion opportunities, Colleagues. This finding assists managers of the aforementioned enterprises in acknowledging the needs and feelings of their employees, thereby making effective decisions to improve employee policies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH