Những tri thức cần thiết cho giáo viên toán để dạy học nội dung vectơ ở bậc trung học phổ thông

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Cường

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Đại học Sư phạm Hà Nội, 2020

Mô tả vật lý: 167-176

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412970

Vận dụng khái niệm chuyển hóa sư phạm của lì thuyết tính huống và một số kết quả nghiên cứu gần đây về mô hính tri thức của người giáo viên Toán vào nội dung Vectơ ở trường Trung học phổ thông. Lược sử hính thành, nguồn gốc, ý nghĩa và vị trì của tri thức được trính bày một cách có hệ thống nhằm giúp người giáo viên toán vươn tới tầm tri thức "biết rộng, hiểu sâu, có tầm nhín cao" khi dạy nội dung Vectơ. Đây là tiền đề cần thiết để có những bài dạy hiệu quả., Tóm tắt tiếng anh, This paper aims at applying the concept of didactic transposition proposed in the theory of situations and some recent research outcomes regarding the knowledge model of mathematics teachers for teaching vectors in high schools. History, origin, meaning and roles of knowledge are systematically presented in order to help mathematics teachers acquire a wider knowledge, a deeper understanding, and a higher vision. This is one of the most essential conditions for effective teaching.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH