Tìm hiểu các yếu tố liên văn hóa trong sách giáo khoa tiếng Anh thí điểm cấp trung học phổ thông thuộc đề án ngoại ngữ quốc gia

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kiều Thị Hà

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu nước ngoài - Đại học Quốc gia Hà Nội, 2021

Mô tả vật lý: 29-42

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 412990

 Sách giáo khoa được coi là nguồn tài liệu giảng dạy chính
  chúng cung cấp cho người học không chỉ kiến thức ngôn ngữ mà còn kiến thức và kỹ năng liên văn hóa giúp bồi dưỡng và phát triển kỹ năng giao tiếp liên văn hóa. Nghiên cứu này tìm hiểm xem liệu rằng bộ sách giáo khoa Tiếng Anh trong khuôn khổ Đề án Ngoại ngữ Quốc gia được thí điểm ở cấp trung học phổ thông có bao gồm các yếu tố liên văn hóa và giúp học sinh phát triển năng lực giao tiếp liên văn hóa hay không. Nghiên cứu này sử dụng khung lý thuyết của Chao (2011) để phân tích và phân loại các yếu tố văn học theo nguồn gốc. Kết quả nghiên cứu chỉ ra rằng bộ sách có chứa đựng những yếu tố văn hóa từ các nguồn khác nhau và bao gồm cả các yếu tố liên văn hóa.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH