Sử dụng phương pháp đàm thoại và phương pháp nêu vấn đề trong dạy học môn Tư tưởng Hồ Chí Minh nhằm giáo dục kĩ năng mềm cho sinh viên các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hải Trung

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: 45-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413008

Tư tưởng Hồ Chí Minh là một môn học có ưu thế trong việc tích hợp giáo dục kĩ năng mềm cho người học. Thời gian gần đây, giảng viên môn Tư tưởng Hồ Chí Minh ở các trường đại học trên địa bàn tình Hải Dương đã có ý thức, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tuy nhiên sinh viên vẫn chưa thật sự cảm thấy hứng thú với môn học. Thực tế đó đòi hỏi nhà trường và giảng viên tiếp tục đổi mới phương pháp, áp dụng những biện pháp dạy học phù hợp hơn. Đàm thoại phát hiện và nêu vấn đề là các phương pháp dạy học tích cực có thể giúp giảng viên vừa hoàn thành mục tiêu dạy học bộ môn, vừa thực hiện được nhiệm vụ giáo dục kĩ năng mềm hoc sinh viên. Bài viết này đề cập việc vận dụng phương pháp đàm thoại và nêu vấn đề trong dạy học tích hợp môn Tư tưởng Hồ Chí Minh với giáo dục kĩ năng mềm ở các trường đại học trên địa bàn tỉnh Hải Dương hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH