Phát triển hoạt động kinh doanh đặc sản quà tặng nhằm thúc đẩy phát triển du lịch địa phương: Nghiên cứu cho sản phẩm nước mắm Phan Thiết

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Thị Hoài Thanh

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 330 Economics

Thông tin xuất bản: Tạp chí Công thương, 2021

Mô tả vật lý: 202-206

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413016

 Bài viết đề cập đến thực trạng hoạt động kinh doanh đặc sản nước mắm Phan Thiết, đề xuất áp dụng mô hình tập trung các khu vực kinh doanh đặc sản gắn với vùng du lịch, nhằm thuận lợi cho việc quảng bá và phát triển các thương hiệu đặc sản, đồng thời cũng là điều kiện thuận tiện cho chuỗi cung ứng. Từ đó, tác giả đề xuất một số giải pháp gồm nhóm giải pháp ưu tiên và nhóm giải pháp theo lộ trình. , Tóm tắt tiếng anh, Special gifts and local tourism have a close relationship. Visitors are increasingly demanding the opportunity to experience more with the cultural features of the land they pass through, especially to learn the quintessence of local specialties. However, the current situation of business in specialty gifts in Binh Thuan has not met the needs of tourists and has not kept up with the growth of tourism in recent years. The article refers to the current situation of specialty business activities of Phan Thiet fish sauce, proposes to apply the model of concentrating specialty business areas associated with tourist areas, in order to facilitate the promotion and development of these specialties, specialty brands, and at the same time convenient conditions for the supply chain
  then propose a number of solutions for the group of priority solutions and the group of solutions according to the roadmap.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH