Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng được phát hành bởi Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương, chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Vietcombank Trà Vinh). Bằng cách thu thập dữ liệu sơ cấp từ 260 khách hàng đã và đang sử dụng thẻ tín dụng, thông qua phương pháp phân tích hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Sự đảm bảo, Khả năng đáp ứng và Sự đồng cảm. Trên cơ sở kết quả phân tích, nhóm tác giả đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Vietcombank Trà Vinh thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, This study was conducted to find out the factors j affecting customer satisfaction in the process of using credit cards issued by Vietcombank Tra Vinh. By collecting primary data from 260 customers I who have been using credit cards, through multivariable regression analysis, the research has found five factors affecting customer satisfaction Tangible instruments, Reliability, Assurance, Responsiveness, and Empathy. Based on the analysis results, the authors propose solutions to improve credit card service quality ofVietcombank Tra Vinh in the coming time.