Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng thẻ tín dụng tại Vietcombank Trà Vinh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hồng Hà, Phạm Thị Tuyết Ngân

Ngôn ngữ: Vie

Ký hiệu phân loại: 650 Management and auxiliary services

Thông tin xuất bản: Tạp chí Tài Chính, 2022

Mô tả vật lý: 166-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 413095

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm tìm ra các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng được phát hành bởi Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương, chi nhánh tỉnh Trà Vinh (Vietcombank Trà Vinh). Bằng cách thu thập dữ liệu sơ cấp từ 260 khách hàng đã và đang sử dụng thẻ tín dụng, thông qua phương pháp phân tích hồi quy đa biến, nghiên cứu đã tìm ra được 5 yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng Phương tiện hữu hình, Sự tin cậy, Sự đảm bảo, Khả năng đáp ứng và Sự đồng cảm. Trên cơ sở kết quả phân tích, nhóm tác giả đề xuất giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ thẻ tín dụng của Vietcombank Trà Vinh thời gian tới., Tóm tắt tiếng anh, This study was conducted to find out the factors j affecting customer satisfaction in the process of using credit cards issued by Vietcombank Tra Vinh. By collecting primary data from 260 customers I who have been using credit cards, through multivariable regression analysis, the research has found five factors affecting customer satisfaction Tangible instruments, Reliability, Assurance, Responsiveness, and Empathy. Based on the analysis results, the authors propose solutions to improve credit card service quality ofVietcombank Tra Vinh in the coming time.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 71010608 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH